Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Các cách thức giúp đàn bà bảo vệ xương khớp không phức tạp mà có kết quả tốt

Viêm khớp, đau và sưng khớp khiến quý bà khó chịu, vận động khó khăn. Với một vài cách dễ làm sau, quý bà có khả năng tự bảo vệ chính mình.
 Kiểm soát cân nặng 
Giữ
trọng lượng các bộ phân cơ thể ở mức bình thường, ổn định là các tốt nhất bảo vệ
xương khớp của quý bà. Trọng lượng của hầu hết toàn bộ cơ thể quá cao sẽ tạo áp lực lớn lên
các khớp như đầu gối, hông và lưng. Những người thừa cân thường mắc các
chứng bệnh về khớp đa phần cũng do nguyên do này.

Hơn nữa, mỡ
thừa trong các bộ phân cơ thể còn làm gây ra thêm các chất gây viêm, khiến cho
các cơn đau khớp ngày càng trầm trọng. Nguy hiểm nhất là mỡ tập trung ở
khu vực da vòng 2 có công dụng làm gia tăng các chất tiền viêm – cykotine.  
 
Tập thể dục 

Di
chuyển nhiềuthuốc uống glucosamine hcl 1500mg with msm 1500mgcó lợi cho khớp. Nên thay đổi tư thế ngồi không ngừng nghỉ và
nghỉ giải lao khỏi công việc để duỗi người hoặc đi tới đi lui. Đạp xe và
bơi là hai loại hình hoạt động rất tốt cho sức khỏe mà ít tác động đến
xương khớp.

Vận động liên tục, thường xuyên sẽ giúp các khớp xương luôn trơn chu, không bị khô cứng.
Dù chúng ta đang ngồi làm việc, đang nằm dài đọc sách hay xem ti vi, hãy không ngừng nghỉ sửa đổi tư thế: đứng dậy, vươn vai, hít thở…

Xem thêm: sữa ong chúa costar của úc hộp 365 viên 1450mg

 Tư thế đúng 
Dù quý bà đứng hay ngồi, hãy luôn luôn giữ người thật thẳng.

thế thích hợp khi ngồi và đứng giúp giữ gìn xương khớp từ cổ đến đầu gối.
Nó giúp bảo quản hông và lưng. Hết sức lưu ý khi khiêng, nhấc các đồ vật.

 Không xách túi nặng 

Tham khảo thêm: sua ong chua 1000mg

Nhiều
chúng mình luôn chọn một vài chiếc túi xách thật to vì họ có mẹo hay bỏ toàn bộ
mọi thứ mình cần vào đó. Tuy nhiên, túi xách nặng quá, các khớp ngón
tay, cổ tay, thậm chí cả khớp vai của bạn bị hành hạ. Để bảo quản các khớp
xương chị em có giải pháp dùng túi đeo chéo, ba lo để phân phối sức nặng cho cả
hai vai và lưng nên giúp chúng ta thoải  mái.

 Hình ảnh viên thuốc bổ khớp Glucosamine  
 

 Ăn nhiều cá 
Một
trong những nguyên do gây nên bệnh viêm khớp mạn tính là do sụn bị
tổn thương. Hầu hết mọi người không nhận thấy chấn thương này, vì sụn
không xảy ra dây thần kinh, nhưng qua thời gian sụn tổn thương sẽ gây viêm,
làm mô suy yếu và bị phá vỡ. Phương pháp tốt nhất làgiá viên uống glucosaminenên phòng tránh.

Bạn nên đọc: sua ong chua 1600mg gia bao nhieu

Acid
béo omega-3 là một trong một số trường hỗn hợp chống viêm mạnh nhất.
Các loại cá béo như cá thu, cá trích, cá hồi, cá ngừ… mang đến các axit
béo Omega 3 (EPA và DHA) có công dụng kháng viêm khớp xương. Cá cũng là
loại món ăn giàu protein giúp sụn khỏe mạnh.

 Ăn gừng, nghệ 

   Thêm vào món ăn một vài gia vị như gừng, nghệ có công dụng giảm nguy cơ bị viêm khớp và làm chậm quá trình viêm.

 Chế độ bổ sung thức ăn 
Những
loại món ăn cân bằng về dinh dưỡng giúp đối với xương chắc khỏe. Hãy đảm
bảo rằng chúng mình hấp thụ những loại món ăn giàu vitamin D và can-xi.
Vitamin C và các chất chống oxy hóa có trong cam, chanh…Giúp giảm nguy
cơ mắc các bệnh viêm khớp mãn tính.

 Hạn chế dầu hướng dương và dầu ngô 

   Hai
loại dầu này đều mang đến quá nhiều các chất béo thuộc nhóm Omega-6 nên
nếu thường xuyên sử dụng quá nhiều dầu hướng dương, dầu ngô trong nấu nướng sẽ tăng
nguy cơ gây viêm nhiễm các khớp xương.

  Quảng cáo  

Collagen được xem như là chất keo kết dính các mô trong các bộ phân toàn bộ cơ thể, đảm bảo sự dẻo dai, đàn hồi cho các cơ. Thuốc đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp giúp bồi bổ collagen đối với các bộ phân các bộ phân cơ thể. Xem thêm  co nen uong vien collagen khong

Nguồn: se khit am dao sau sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét